Ngạn ngữ +1


Ngạn ngữ Anh 
  • Yêu tôi vừa thôi nhưng hãy yêu tôi mãi mãi.
  • Đâu phải vàng là tất cả những gì lấp lánh.
  • Một người vợ ngoan bằng vạn quan tiền thưởng.
  • Chối từ nhã nhặn bằng vạn chấp nhận cục cằn.
  • Túi của kẻ ăn mày chẳng bao giờ có đáy.
  • Người thực sự có giáo dục là người biết giáo dục mình.
  • Không phải sức lực mà lòng kiên nhẫn đã làm nên những công trình vĩ đại.
  • Hãy học cái khôn ngoan từ muôn vàn cái ngu của kẻ khác.
  • Sự giao thiệp xấu xa làm tiêu ma những tính cách tốt đẹp.
Ngạn ngữ Pháp 
  • Người đùm bọc che chở cho ta tốt nhất chính là tài năng của mình.
  • Khoan hồng là vẻ đẹp của mọi sự vẻ vang.
  • Đừng để một ai chẳng nhận được gì khi rời chỗ bạn cho dù bạn biết rằng không bao giờ gặp lại.
  • Chẳng trách người mà trách mình là phương pháp cần nhất đễ tu tỉnh thân ta
  • Tha thứ và bỏ qua là ta đã nuôi độ lượng
Ngạn Ngữ Trung Quốc 
  • Sự học như bơi thuyền ngược nước, không tiến ắt phải lùi.
  • Người tự nghìn xưa ai chẳng chết,Hãy để lòng son rạng sử xanh.
  • Nghèo hèn chớ khoe tổ tiên sang,Hảo hán sợ chi nguồn gốc kém.
  • Biển còn thấy đáy, người chết chẳng hay lòng.
  • Đài chín tầng cao khởi đầu từ mặt đất.
  • Ngồi trên đống cát ai cũng là hiền nhân quân tử.Nhưng ngồi trên đống vàng mới biết thực sự ai là quân tử hiền nhân.
  • Đường cái không trồng cây gai góc,Sau này khỏi mắc áo cháu con.
  • Người không nghìn ngày tốt,Hoa không trăm buổi hồng.
  • Việc gì cũng lưu lại chút nhân tình,Để mong sau này còn gặp mặt.
  • Nuông con như giết con,Dạy nghiêm thành con hiếu.
  • Không trải qua cực khổ,Sao học hết điều hay.
  • Người cậy ở tâm, cây nương vào rễ.
  • Lương thiện là đồng tiền duy nhất có thể đi được khắp nơi.
  • Người không biết tươi cười sẽ không biết cách mở ra những cánh cửa.
Tiền trong ngạn ngữ Trung Quốc
  • Tiền có thể mua được nhà cửa nhưng không mua được gia đình.
  • Tiền có thể mua được đồng hồ nhưng không mua được thời gian.
  • Tiền có thể mua được giường nệm nhưng không mua được giấc ngủ.
  • Tiền có thể mua được sách vở nhưng không mua được kiến thức.
  • Tiền có thể cho phép bạn gặp bác sỹ nhưng không cho bạn sức khỏe.
  • Tiền có thể mua được địa vị nhưng không mua được sự kính trọng.
  • Tiền có thể mua được máu nhưng không mua được sự sống.
  • Tiền có thể mua được người mình yêu nhưng không mua được người yêu mình.
Ngạn ngữ Ả rập 
  • Hỏi ý kiến của nhiều người nhưng tin vào trí tuệ của chính mình.
  • Có thể bỏ qua một lời nói nhưng không thể bỏ qua một nghìn lời góp ý.
  • Khi con trai bạn còn nhỏ, bạn hãy làm ông chủ của nó. Nhưng khi nó lớn lên rồi, bạn hãy làm người anh của nó.
Ngạn ngữ Ấn Độ 
  • Những người dũng cảm hiểu nhau trong chiến đấu, vợ chồng hiểu nhau trong hoạn nạn, còn bạn bè hiểu nhau trong rủi ro.
Ngạn ngữ Nga 
  • Con mắt nhìn thấy tất cả nhưng không tự nhìn thấy nó.
  • Cái gì cũng biết nhưng không biết điều gì sâu sắc cũng là không biết.
  • Vợ là người hiền lành như con chiên, chăm chỉ như con ong, xinh đẹp như con chim thượng giới và chung thủy như con cu cườm.
  • Chiến trường thử thách người dũng cảm, cơn giận thử thách người khôn ngoan, khó khăn thử thách bạn bè.
  • Đừng xấu hổ khi không biết chỉ xấu hổ khi không học
Ngạn ngữ Ý 
  • Thú nhận tội lỗi là đã được tha thứ một nửa.
  • Nói điều bí mật của người khác là phản bội,Nói điều bí mật của mình là ngu ngốc.
Ngạn ngữ Bồ Đào Nha 
  • Đừng nói tất cả những gì mình biết,Đừng tin tất cả những gì mình nghe.
Ngạn ngữ Tây Ban Nha 
  • Ghen tuông là bạo chúa của tình yêu;
  • Đừng tin tất cả những gì mình nghe;
  • Đừng làm tất cả những gì mình có thể làm.
Ngạn ngữ Thổ Nhĩ Kì 
  • Người xin bố thí đỏ mặt một lần, kẻ từ chối không bố thí đỏ mặt hai lần.
Ngạn ngữ Đức 
  • Lúa mì và lòng biết ơn chỉ mọc trên những mảnh đất tốt lành.
  • Hành động trong lúc giận dữ là tự làm đắm thuyền mình trong biển lặng gió yên
Ngạn ngữ Thái Lan 
  • Phụ nữ mỉm cười là thứ bẫy người nhạy hơn quăng lưới
Ngạn ngữ Đan mạch 
  • Ở đâu vàng bạc chiếm mất tâm hồn thì ở đó, lòng tin, hy vọng và tình thương sẽ bị tống ra khỏi cửa.
Ngạn ngữ Hà Lan 
  • Ít nói là nữ trang đẹp nhất của người con gái
Ngạn ngữ châu Phi 
  • Nếu muốn đi nhanh, hãy đi một mình. Nếu muốn đi xa, hãy đi cùng nhau.
Ngạn ngữ châu Phi 
  • Nếu bạn muốn đi gấp thì hãy đi một mình. Nếu bạn muốn đi xa thì nên đi với những người khác.
>THUỐC CHỮA BỆNH TIỀN ĐÌNH ĐÔNG DƯỢC ĐỨC THẮNG0945235868